Top 3 laptop Dell 13 inch văn phòng tốt nhất 2020

Cập nhật: 09-07-2020 -/- Lượt xem: 1.978

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc laptop là điều cần thiết nhất là với đối tượng doanh nhân hay nhân viên văn phòng. Bởi lẽ đây chính là công cụ làm việc của họ, giúp họ kết nối với khách hàng và truyền nhận tài liệu. Đặc điểm chung của nhóm đối tượng sử dụng này là thường xuyên phải di chuyển công tác hoặc gặp gỡ các khách hàng tiềm năng chính vì thế mà họ cần chiếc máy tính xách tay của mình phải thật nhỏ gọn và nhẹ. Trong khi laptop 15 inch hơi cồng kềnh để bạn nhét vào túi và 12 inch lại khiến mỏi mắt nếu nhìn lâu thì loại 13 inch là hợp lý nhất. Trên thị trường có vô số laptop 13 inch nhưng hôm nay Laptop Hải Đăng muốn giới thiệu đến bạn top 3 laptop Dell 13 inch văn phòng tốt nhất. Bởi các sản phẩm của Dell vốn được biết đến từ lâu là loại bền bỉ nhất.

laptop Dell 13 inch

Laptop Dell 13 inch cần những gì để phù hợp với văn phòng

Vẫn còn có rất nhiều người thắc mắc rằng laptop Dell 13 inch liệu có đủ mạnh mẽ để xử lý các tác vụ văn phòng như những loại màn dày và to nặng hơn không. Nhưng thật sự thì hãng Dell đã làm rất tốt công việc của họ khi mà luôn làm đa dạng sản phẩm của mình từ cấu hình, thiết kế và mức giá. Việc phân chia như vậy sẽ giúp người dùng rất nhiều trong việc lựa chọn được chiếc laptop phù hợp với mình. Đối với doanh nhân thì không nhất thiết phải sắm máy tính quá đắt đỏ với cấu hình khủng làm gì trong khi chỉ làm việc với phần mềm văn phòng cơ bản. Mức giá trong khoảng 8-15 triệu đồng là bạn đã mua được chiếc máy dùng ổn rồi.

Về cấu hình, nếu chỉ soạn thảo hay trao đổi thông tin thông thường thì bạn vẫn dùng được chip Intel Core i3, có điều kiện hơn hoặc muốn máy xử lý nhanh hơn nên dùng Core i5, i7. Nếu e ngại giá tiền của chúng bạn có thể tìm mua laptop Dell cũ ở những cửa hàng uy tín thì sẽ rẻ hơn. Bên cạnh đó bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn về loại chip tiết kiệm điện năng và dùng không bị nóng máy nhé.

Ram và ổ cứng cũng là một vấn đề quan trọng cần phải xem xét mỗi khi mua laptop. Công việc hàng ngày của bạn thường xuyên phải mở nhiều tab, cửa sổ làm việc cùng một lúc thì nên chọn Ram từ 4GB trở đi. Nếu ít hơn, bạn sẽ gặp phải tình trạng giật lag, ứng dụng không phản hồi vì thế mà tốc độ hoàn thành công việc cũng bị chậm đi nhiều. Dân văn phòng thường chọn ổ cứng có dung lượng lớn một chút để lưu trữ được nhiều tài liệu hơn. Ổ cứng SSD thì nhanh hơn ổ thường nhưng giá cả lại đắt gấp nhiều lần so với HDD. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc điều kiện ngân sách của mình trước khi mua nhé. Nếu dùng ổ SSD thì dung lượng nên là 256 GB, đối với HDD thì phải trên 500GB.

Ngoài các vấn đề như kích thước, trọng lương, dung lượng bộ nhớ ra thì một chiếc laptop Dell 13 inch dùng cho văn phòng còn cần phải có các cổng kết nối quan trọng như USB, VGA, HDMI (dùng để trình chiếu). Có càng nhiều cổng thì đồng nghĩa với việc bạn có thể kết nối mọi thiết bị ngoại vi trên laptop của bạn mà không cần lỉnh kỉnh dây hỗ trợ chuyển đổi.

laptop Dell 13 inch

Giới thiệu 3 mẫu laptop Dell 13 inch đáng mua nhất 2020

Dell Latitude 13 3310

Latitude là dòng laptop doanh nhân đáng tự hào nhất của Dell và trong đó không thể nào không nhắc đến Latitude 12 3310 với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 1.56 kg phù hợp cho mọi chuyến công tác xa. Kết hợp với tính năng lật xoay 360 độ linh hoạt nên trông nó không khác gì chiếc máy tính bảng cả. Dell đã bố trí xung quanh máy các cổng kết nối thông minh cần thiết như HDMI, USB Type-C, đầu đọc thẻ micro SD, USB 3.1 Gen 1… cho phép người dùng sao lưu và kết nối dễ dàng. Cấu hình của Latitude 3310 cũng khá ấn tượng với chip Intel® Core™ i5-8365U 4 lõi tốc độ xung nhịp 1.6GHz thừa sức giải quyết các tác vụ văn phòng thông thường. Ổ cứng SSD 256 GB, bộ nhớ Ram 8GB DDR4 nên bạn sẽ thấy máy khởi động rất nhanh, các phần mềm hoạt động mượt mà, không giật lag. Nếu bạn có cuộc hẹn đột xuất với khách hàng mà pin sắp hết thì đừng lo, công nghệ sạc nhanh ExpressCharge sẽ giúp bạn nạp đầy điện trong thời gian ngắn. Laptop doanh nhân hay văn phòng thì đều cần tới tính bảo mật và sao lưu dữ liệu và Latitude 3310 hoàn toàn làm tốt công việc này thông qua Dell Data Guardian Cloud. Nó sẽ giúp bạn truy cập và lưu trữ dữ liệu trong khi bạn vẫn làm việc bình thường.

laptop Dell 13 inch

Inspiron 13-5368

Nếu bạn hay phải mang máy khi di chuyển và sợ rơi vỡ thì hãy thử ngay máy Inspiron 13-5368 được làm từ nhựa PolyCarbonate có lớp sơn nhám chống trượt. Độ dày của máy là 22.48 mm nhưng trọng lượng chỉ 1.62 kg không thua kém gì các dòng Ultrabook cao cấp khác. Cũng giống như Latitude 13 3310 ở trên, chiếc laptop này cũng có thể xoay gập 360 độ để người dùng có thể sử dụng dưới nhiều hình thức và tư thế khác nhau. Về màn hình, máy sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) kết hợp với tấm nền công nghệ IPS nên bạn sẽ có góc nhìn rộng, hình ảnh hiện ra sắc nét, chân thật và đặc biệt nếu làm việc lâu với các tài liệu thì mắt bạn cũng không bị mỏi. Nếu phải thường xuyên soạn thảo văn bản thì chắc chắn bạn sẽ thích bàn phím của chiếc laptop Dell 13 inch này khi mà nó có kích thước vừa phải và độ nảy tốt. Bên cạnh đó là đèn nền hỗ trợ bạn làm việc vào ban đêm. Bề mặt touchpad đã không còn nút chuột kiểu cũ nữa mà đã được tích hợp xuống phía dưới tạo ra vùng di chuột rộng rãi hơn nên thao tác cũng nhanh và dễ dàng hơn mà không cần mang theo chuột mỗi khi ra ngoài. CPU và GPU của máy nhìn chung có hiệu suất tốt. Thậm chí bạn có thể chơi một số game online đơn giản trên chiếc laptop này.

laptop Dell 13 inch

Dell XPS 13 9365

XPS 13 9365 phải nói là thành công của Dell trong phân khúc Ultrabook. Phần vỏ được làm từ kim loại gia công bề mặt Anodized và sợ carbon fiber vô cùng chắc chắn và sang trọng. Nó được gọi là laptop 2 trong 1 bởi vì vừa sử dụng như máy tính xách tay thông thường mà vừa dùng như tablet. Về kích thước, máy chỉ dày 13.7 mm và nặng 1.24 kg, vượt trội hơn hẳn các đối thủ. Dell là hãng tiên phong trong ứng dụng Infinity EDGE Display vào sản phẩm của XPS này của mình khiến nó có viền mỏng đáng ngạc nhiên. Thiết kế vuông vắn, thanh lịch và cao cấp của nó sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng của mình. Máy có 2 tùy chọn độ phân giải là Full HD 1920*1080 và QHD+ (3K) 3200*1800. Cả hai đều có khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ. Đối với laptop doanh nhân, người ta ít quan tâm đến bộ vi xử lý mà giành phần nhiều cho Ram và ổ cứng. Chính vì thế mà chiếc XPS 9365 này đã được trang bị ổ cứng SSD có dung lượng lên tới 512 GB. Do đó mọi tác vụ của bạn như khởi động máy, duyệt web, soạn thảo văn bản đều được thực hiện rất nhanh. Máy tính xách tay này cho kết quả hoạt động đạt 8h30 đối với thử nghiệm hỗn hợp. Như vậy, nếu bạn quên mang sạc thì vẫn có đủ lượng pin cần thiết để đi gặp đối tác mà không lo sập nguồn giữa chừng.

laptop Dell 13 inch

Địa chỉ bán laptop Dell 13 inch cũ tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm laptop Dell 13 inch để đi làm hằng ngày mà e sợ giá của 3 chiếc trên quá cao thì đừng lo, Laptop Hải Đăng còn nhiều mẫu mã khác cho bạn lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm buôn bán laptop cũ hàng bãi tại Hà Nội, chúng tôi cam kết mang đến bạn các sản phẩm chất lượng gần như mới, giá cả cực kỳ cạnh tranh cùng với đó là chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Khi mua máy ở chỗ chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giới thiệu nhiệt tình về mẫu máy phù hợp với nhu cầu bản thân và tài chính nhất. Bên cạnh đó là nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn như balo, chuột, bàn di,…

Có thể bạn quan tâm:

Copyright 2019 by laptophaidang.vn - Design by dominet.vn

Hotline: 0582 666 555
call